วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรียงความเรื่องความรู้สึกที่โดนย่อยืด50ที

ฉันไม่ได้ทำงานมาโรงเรียนอาจารจึงลงโทษฉันด้วยการให่ฉันย่อยืด50ทีฉันรู้สึกว่ามันจะโหดไปหรือป่าวแต่ฉันก็รู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำงานมาส่งอาจารจนทำใ้อาจารต้องโกรธมีนักเรียนทั้งหมด43คนที่ทำงานมาสงอาจารแต่ก็มีคนที่ไม่ทำงานมาสงอาจารอีกประมาน25ครก็มีคนที่โดนย่อยืดประมานครึ่งห้องเลยทีเดียวฉันรู้สึกผิดเเต่อีกใจหนึ่งฉันก็รู้สึกโกรธอาจารที่ให่ฉันมาย่อยืดเเบบนี้ตั้ง50ทีฉันรู้สึกปวดขามากเเละอาจารก็บอกอีกว่าถ้าย่อยืดไม่พร้อมกันจะโดยอีกทีหนึ่งพวกเราก็โดนกันไปหลายทีจนกว่าจะครบ50ทีเเต่อาจารก็ยังใจดีที่พอครบ10ทีเเล้วอาจารก็ให้พวกเราพักพวกเราก็หายปวดขาไปสักพักเเต่ก็ต้องมาปวดเเล้วปวดอีกจนกว่าจะครบเเต่มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าประจำเดือนมาอาจารก็ให้เด็กผู้หญิงคนนั้นออกมาเเล้วก็ไม่โดนย่อยืดแต่อาจารบอกว่าจะให้รางวันพิเศษกับเด็กผู้หญิงคนนั้นพวกเราก็ดีใจกันใหญ่เลยว่าเด็กผู้หญิงคนนั้นกำลังจะโดนตีแต่พอพวกเราเหนื่อยกันเเล้วขาก็เริ่มอ่อนลงทุกทีจนพวกเราย่อยืดจนครบ50ทีเเต่เด็กพวกเราก็นึกว่าอาจารจะตีเด็กคนนั้นแต่ไม่ใช่อาจารไม่ได้ตีแต่กับบอกว่าให้ไปทำงานพวกเราก็รู้สึกไม่ดีเพราพวกเราก็โดนย่อยืดเหมือนกันหมดทุกคนแต่เราก็ไม่โกรธอาจารหรือใครเลยเพราะเราไม่ยอมทำงานมาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น